Nokia 8800 vàng hồng đen trơn

Nokia 8800 vàng hồng đen trơn

Mã sản phẩm: 59704
Giá bán: Giá liên hệ
Full Black: Nokia 8800 rose gold black - hay thường gọi là "Nokia 8800 vàng hồng đen trơn" thuộc dòng Limited Edition của nhà độ nổi tiếng nhất thế giới chuyên về điện thoại và quà tặng độc quyền Continental Mobiles có trụ sở đặt tại Mỹ và cũng là đơn vị duy nhất ở Anh được hiệp hội British Jewellers Association cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chế tác thủ công đồ xa xỉ. Những chiếc điện thoại Nokia 8800 Limited Edition được độ thủ công bởi những vật liệu quý kết hợp với đá, da, kim cương tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp tột cùng cho sản phẩm. Các bạn có thể biết đến hãng độ này nhiều hơn qua các sản phẩm iPhone đính kim cương từng được bán tại Việt Nam có giá lên tới 300 - 500 triệu đồng một sản phẩm. 

TẠI SAO CÁC BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI KHANG LUXURY

==> 100% sản phẩm bán ra được bảo hành 12 đến 24 tháng
==> Chuyên gia còn xót lại cuối cùng sưu tầm và trao đổi Nokia 8800
==> Tự hào là chuyên gia có đủ linh kiện thay thế tất tần tật các bệnh Nokia 8800
==> Uy tín tuyệt đối khi mua hàng do Bộ Công Thương cấp phép



Kiệt tác Nokia 8800 thì quá nhiều bài viết, nhưng nói lại không thừa đó chính là kiểu dáng cơ trượt kinh điển mà không một hãng điện thoại nào bắt trước được, độ bền thì khỏi phải nói 10 năm vẫn dùng ổn định, độ sang trọng thì chỉ cần cầm nghe gọi chỗ đông người là đã thể hiện sự khác biệt, nổi bật. Ngoài các tính năng chính thì nó đúng nghĩa là điện thoại nghe gọi to rõ, chống nghe trộm, cầm chắc tay và quá dễ sử dụng với bất cứ ai... Tất cả những tinh túy nhất của hãng Nokia gần như dồn hết vào dòng điện thoại 8800 nên nó tự hào là đứng TOP trong bộ mười sản phẩm được gọi là kiệt tác để đời của Nokia.



Nokia 8800 rose gold da đen new 100%



Nokia 8800 vàng hồng là sản phẩm hiện đang được săn đón nhiều nhất bởi vẻ đẹp của nó xuất phát từ ý tưởng tạo lên các siêu phẩm như Vertu - Vàng tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng nhưng Vàng Hồng còn đẳng cấp và quý hiếm hơn ngoài giá trị vật chất màu vàng hồng tượng trưng cho sự sang trọng, độc đáo thể hiện đẳng cấp thật sự của người chủ sử dụng. Những điện thoại Vertu mà gắn mác vàng hồng thì không có giá dưới vài trăm triệu và nó cũng chỉ nghe gọi là hết nên không phải ai cũng chịu chi, Nokia 8800 Vàng hồng về tính năng thì giống hệt Vertu cùng trên nền tảng một hệ điều hành, thậm chí còn được cải tiến các tính năng tốt hơn cho doanh nhân, các sếp khi phải họp hành là chức năng từ chối lịch sự khi úp máy, gõ nhẹ 2 lần ra đồng hồ báo giờ..

4 điều KHANG LUXURY cam kết: 
 
==> Chỉ bán hàng chính hãng 100%
==> Bảo hành 12 tháng cho main máy và 6 tháng cho cáp trượt và màn hình Nokia 8800.
==> Vệ sinh máy miễn phí  và Bảo hành phần mềm trọn đời cho khách mua Nokia 8800.
==> Quý khách có nhu cầu bán lại máy đã mua, cửa hàng sẽ thu lại với chiết khấu cao - thấp tùy vào tình trạng và giá thị trường
*** Store Nokia 8800: 151 Ngô Quyền, phường 6, quận 10, HCM :  094.2222.092
 
0942222092

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.