Những chiếc điện thoại đắt đỏ nhất thế giới

Đăng vào lúc 30/07/2018
 Không phải cấu hình cao mà những thiết bị này được tạo ra từ những nguyên liệu chế tác đặc biệt của các thương hiệu cao cấp nhất thế giới.

Tag Heuer Meridiist Infinite: Đây là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ, thiết bị có thể hoạt động mà không cần sạc pin. Chiếc điện thoại được gắn một tấm pin quang điện trong suốt kẹp giữa lớp màn hình phía trong và kính sapphiare bên ngoài. Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp siêu cứng Titan và một vài chi tiết làm từ sợi Carbon. Meridiist Infinite có màn hình 2,4 inch, camera phía sau 5MP, bộ nhớ trong 8GB, chỉ có 1.911 được sản xuất trên toàn thế giới. Sản phẩm được bán với giá 5.000 USD.

Tonino Lamborghini 88 Tauri: Đây là sản phẩm của hãng điện thoại Tonino Lamborghini từ Italy. Chiếc điện thoại được trang bị cấu hình cao cấp bao gồm: chip Snapdragon 801 bốn nhân 2,3 GHz, RAM 3 GB, màn hình cảm ứng 5 inch Full HD, bộ nhớ trong 64 GB, camera sau 20 MP, máy ảnh trước 8 MP và pin dung lượng 3.400 mAh. 88 Tauri được hoàn thiện bởi hai vật liệu chính là da và kim loại bao phủ toàn bộ phần vỏ của máy. Đặc biệt sản phẩm có mặt kính Gorilla Glass 3 lớp với lớp phủ không thấm dầu. Chỉ có 1.947 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Con số 1947 máy dùng để chỉ năm sinh của nhà sáng lập hãng xe này, ông Tonino Lamborghini. Giá của 88 Tauri là 6.000 USD.

Mobiado Grand Touch Executive: Mobiado được biết đến là một thương hiệu sản xuất điện thoại siêu sang luôn đi tiên phong trong lĩnh vực chế tác. Điện thoại của hãng thường được làm bằng hợp kim nhôm máy bay 6061. Grand Touch Executive gồm nhiều phiên bản khác nhau nhưng đều sử dụng khung nhôm siêu nhẹ kết hợp với gỗ mun, đá cẩm thạch, đá granit đã tạo nên một tuyệt tác trong giới sản xuất điện thoại. Tùy từng phiên bản nhưng dòng Grand Touch Executive được bán với giá từ 6.500 USD trở lên.

Vertu Ti: Được phát hành vào năm 2013, đây là chiếc Vertu đầu tiên chạy Android mà không phải là Symbian. Vertu Ti được chế tác từ các vật liệu cao cấp như: khung máy được làm bằng titan, màn hình sapphiare. Thiết bị trang bị hệ điều hành Android 4.0, màn hình 3,7 inch kết hợp cùng bộ vi xử lý tốc độ 1,7 GHz, chip lõi kép Snapdragon S4 SoC, RAM 1 GB và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. Chiếc Vertu được bán với giá 10.000 USD.

Vertu for Bentley: Tương tự như dòng Vertu Signature Touch, Vertu for Bentley cũng được trang bị một cấu hình khủng, màn hình 4,7 inch độ phân giải 1080, bộ vi xử lý quad-core Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, 64 GB bộ nhớ trong, camera sau 13 MP, camera trước 2,1 MP và pin dung lượng 2275 mAh. Là sản phẩm kết hợp với thương hiệu ôtô cao cấp Bentley nên thiết bị có một chữ B cách điệu cùng với gói nội dung độc quyền từ Bentley. Sản phẩm được bán với giá 15.896 USD.

Apple iPhone 4 History Edition: Có thể bạn sẽ không tin nhưng mặt sau của chiếc iPhone 4 này thực sự có một chiếc răng của khủng long T-rex được gắn vào. Bên cạnh đó, chất liệu mặt sau còn được cấu thành từ đá vẫn thạch được lấy từ Arizon với niên đại 65 triệu năm. Logo của Apple cùng phần viền máy được đính kim cương trắng cũng là một lý do khác khiến giá thành của phiên bản iPhone đặc biệt này cao chót vót. Apple iPhone 4 History Edition chỉ có đúng 10 máy được bán ra với giá 67.000 USD.

Ulysse Nardin Chairman collection: Đây là sản phẩm của một công ty chuyên sản xuất đồng hồ cơ khí sang trọng. Thiết bị chạy hệ điều hành Android, màn hình cảm ứng 3,2 inch, camera 8 MP, bộ nhớ trong 32 GB, đặc biệt có thể nhận diện vân tay qua máy quét sinh trắc học. Ulysse Nardin Chairman có vỏ bằng vàng trắng phía trên khảm 3000 viên kim cương hảo hạng với trọng lượng 17 carat, chính vì thế nó được bán với giá 100.000 USD.

GoldVish Equilibrium collection: Đây là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ. Thiết bị có hai khay SIM, có giá bán từ 7.300 đến nhiều như 109.500 USD, tùy thuộc vào phiên bản. Khách hàng có thể tùy chọn nguyên liệu từ thép không gỉ, titan hay nhôm ngoài vũ trụ và mặt ngoài có thể làm bằng da, vàng 18 carat hoặc bạch kim.

Savelli Jardin Secret collection: Đây là dòng điện thoại dành cho những người phụ nữ thành đạt, với 12 tùy chọn khác nhau. Black Insane Edition là phiên bản đắt nhất của dòng điện thoại Jardin Secret này vì nó đi kèm với 75 viên kim cương, nút bằng vàng trắng và bọc da cá sấu. Black Insane edition được bán với giá 120.000 USD.

Apple iPhone 5 Black Diamond Edition: Không chỉ là thiết bị đắt nhất trong danh sách này, mà nó còn là chiếc iPhone đắt nhất đến thời điểm hiện tại. Nút Home của chiếc iPhone 5 này đã được thay thế bằng một viên kim cương đen 26 carat, một trong những khoáng sản quý hiếm nhất và khó chế tác nhất trên thế giới. Ngoài ra, phiên bản iPhone 5 này còn được gắn 600 viên kim cương trắng và thêm 135 gram vàng 24 carat. Sản phẩm có giá lên tới 16,7 triệu USD.
Trần Tiến
Nếu những chiếc điện thoại siêu sang kia là điều xa xỉ với khả năng của bạn, bạn có thể lựa chọn những chiếc điện thoại cũng đẳng cấp khác như điện thoại Vertu hoặc điện thoại Nokia 8800, những chiếc điện thoại cũng đang được yêu thích và săn lùng nhất hiện nay.
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.