VERTU LIFE VISION - Chiếc điện thoại Vertu 2500USD hoàn toàn mới giá

Đăng vào lúc 26/08/2019
Vertu Life Vision là tên điện thoại hoàn toàn mới của thương hiệu điện thoại Anh Quốc. Không quảng cáo rầm rộ nhưng đây có thể là “điện thoại đẻ trứng vàng của Vertu”. Lần đầu tiên hãng này đưa ra điện thoại giá chỉ khoảng 2500 USD.
Theo những thông tin đầu tiên chúng tôi có được. Chiếc điện thoại này là điện thoại tràn viền đầu tiên của Vertu. Nó được thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế, các chất liệu làm lên điện thoại vẫn là loại sang trọng nhất.


 
Theo thông tin ban đầu chiếc điện thoại có màn hình cỡ 6,3 inch tràn viền. Nếu nhìn đằng mặt trước rất giống iphone . Điểm khác biệt là camera lại nằm bên trái. Màn hình OLED cho chất lượng hình ảnh còn cao hơn Full HD và cảm ứng rất nhạy, hơn các dòng trước đây từng sản xuất. 
Chiếc điện thoại này vẫn được làm từ các chất liệu thượng hạng. Màn hình saphia nguyên khối được vát mỏng hơn. Toàn bộ mặt lưng sau là da cá sấu, da đà điểu hoặc da cá đuối tùy theo phiên bản. Có lô gô Vertu mạ vàng và dòng chữ Vertu nổi bật. Thiết kế camera đơn giản hiện đại với 3 ống camera mặt sau và đèn LED. Camera mới có chất lượng cao hơn hẳn Vertu ASTER P vốn chỉ có 20 megapixel. Chiếc này có thể đạt hơn 48 megapixel cho chất lượng ảnh tốt hơn rất nhiều.
Viền cạnh bên điện thoại được làm rất mỏng và bằng titan rất cứng và chắc chắn. Có thể chọn bản viền màu bạc, vàng và đen theo yêu cầu. Hiện chưa có thông tin về cấu hình nhưng chắc chắn nó sẽ dùng Chip 8xx Snapdragon và phiên bản Androi cao nhất. Dù là điện thoại giá tầm trung và thuộc dạng thấp nhất từ trước đến nay của Vertu tuy nhiên nó là 1 chiếc điện thoại có công nghệ cao và thực dụng hơn các đàn anh nhiều.
Theo nguồn tin của chúng tôi chiếc điện thoại hạng sang này sẽ hướng đến thị trường Trung Quốc. Nó chính là chiếc điện thoại thứ 2 ra đời sau Aster P kể từ khi Vertu hồi sinh thương hiệu vào năm 2018. Được biết giá bán của điện thoại này tại Việt Nam có thể khởi điểm từ 55 triệu đồng. Đối thủ gần nhất với nó chính là Iphone 11 bản 6.5 inch dung lượng 256 GB và cả Lamborghini Alpha One đang có giá khoảng 55 triệu đồng. Với việc hạ giá bán sản phẩm xuống khá mạnh như vậy chiếc điện thoại đang muốn tiếp cận nhiều hơn các đối tượng khách hàng.
HÀ SƠN
Tin cùng chuyên mục
0942222092

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.