7 chiếc đồng hồ đỉnh nhất, đắt nhất toàn cầu 2019

Đăng vào lúc 09/09/2019
Nếu bạn nghĩ 30 triệu USD hay 55 triệu USD là một khối tài sản kếch xù thì sẽ phải giật mình khi nó chỉ nằm vừa trên giá trị một chiếc đồng hồ đeo tay hay bỏ túi đó là những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới mà bạn hằng mơ ước. Không có gì đáng ngạc nhiên vì bản thân những chiếc watch này được làm từ những vật liệu xa xỉ như thiên thạch, kim cương… và được chế tác một cách tỉ mẫn mang đầy giá trị lịch sử.
7. LOUIS MOINET METEORIS WATCH
Louis Moinet là một thương hiệu chiếc đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ nằm ở Saint – Blaise chuyên thiết kế và tạo ra những chiếc  máy này có phiên bản giới hạn bằng nguyên liệu kỳ lạ và vô giá. Tất cả các sản phẩm của Louis Moinet đều được sản xuất với số lượng cực ít, độc quyền và độc đáo duy nhất trên thị trường.
Louis Moinet Meteoris Watch có giá bán trên thị trường ở thời điểm hiện tại dong ho là 4,6 triệu USD, tương đương 102 tỷ VNĐ.

Đồng hồ Louis Moinet Meteoris
LOUIS MOINET METEORIS ĐẾM GIỜ HOÀN HẢO
Một trong những tính năng phải kể đến của dong ho Louis Moinet Meteoris nổi tiếng Thụy Sĩ này chính là chronograph ghi và đếm giờ một cách hoàn hảo. Các escapement lúc 6:00 được gắn trong một lồng tourbillon quay đảm độ chính xác một cách xuất sắc.

ĐỒNG HỒ LOUIS MOINET METEORIS – MẢNH GHÉP THIÊN THẠCH NGOÀI HÀNH TINH
Không phải ngẫu nhiên mà chiếc watch này lại đắt giá tới như vậy. Được sản xuất với phiên bản giới hạn, chiếc  đồng hồ này chỉ tồn tại có 4 chiếc độc quyền trên thế giới. Mặt dong ho có một mảnh ghép bằng tay của thiên thạch sao Hỏa rơi xuống Trái Đất. Màn hình dong ho Louis Moinet Meteoris được làm từ vàng trắng 18k bao gồm chữ bảo vệ vương miện Louis Moinet và màn hình hiển thị tạo nên sự sang trọng nổi bật. Bởi vì sự hiếm có của chúng, thiên thạch sao Hỏa, đá mặt trăng… có thể bán với giá 1.000 USD / gram – gấp hơn 15 lần so với giá vàng hiện tại góp phần làm nên giá trị chính cho chiếc đồng hồ.
6. ĐỒNG HỒ HUBLOT – BIG BANG
Hublot là một thương hiệu watch nổi tiếng trên thị trường là dòng sản phẩm dành riêng cho người nổi tiếng. Các thiết kế watch của thương hiệu này không chỉ mang vẻ đẹp hoàn hảo mà còn là sự kết tinh đầy sáng tạo từ thiên nhiên vô tận tạo nên những tuyệt phẩm mang dấu ấn riêng biệt.

Hublot – Big Bang, một trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới với giá bán ấn tượng lên tới 5 triệu USD.
TÍNH NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ HUBLOT – BIG BANG
Là một thương hiệu đồng hồ không tập trung vào máy móc và chú trọng đặc biệt vào yếu tố thời trang nhưng những tính năng mà Hublot – Big Bang có vẫn khiến nó xứng tầm là một sản phẩm dong ho hoàn hảo với đầy đủ hệ đếm giờ chronograph, xem lịch ngày, lịch mặt trăng…

HUBLOT – BIG BANG CỖ MÁY KIM CƯƠNG CỦA TRÁI ĐẤT
Nhắc đến Hublot – Big Bang chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một cỗ máy gắn đầy kim cương. Hublot cho biết họ đã sử dụng 1280 viên kim cương trọng lượng ít nhất của mỗi viên là 3 carats.

Phải mất hơn 1 năm để tìm ra những viên kim cương này từ tất cả mọi nơi trên trái đất, và kết quả mang lại hoàn toàn xứng đáng. Mỗi viên đá được cắt bởi một thợ kim hoàn nổi tiếng từ New York, với hơn 40 năm kinh nghiệm, để đảm bảo mỗi chiếc đều có chữ ký giống nhau.
5. ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN 57260
Có thể với những người bình dân cái tên Vacheron Constantin không quen thuộc, nhưng với những tín đồ hàng hiệu thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Là một thương hiệu  cao cấp có lịch sử lâu đời của Thụy Sĩ, Vacheron Constantin đã luôn chứng minh được vị trí top về sự xa xỉ của mình.

Vacheron Constantin 57260 được bán với giá 8 triệu USD, một mức giá không hề nhỏ, nhưng vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trong top 7 chiếc đồng hồ đắt giá trên thế giới.
Đồng hồ Vacheron Constantin 57260 – cỗ máy thời gian phức tạp nhất
TÍNH NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN 57260
Nói về tính năng của dòng watch này thì phải đặt nó ở đầu bảng của sự phức tạp với gần 60 tính năng xuất hiện trong một chiếc đồng hồ. Nhìn vào chiếc Vacheron Constantin 57260 có thể bạn sẽ thấy bị rối vì tầng tầng lớp lớp các chi tiết.

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN 57260 – CỖ MÁY THỜI GIAN PHỨC TẠP
Vacheron Constantin 57260 là một trong những chiếc đồng có độ hồ phức tạp nhất xuất hiện trong lịch sử dong ho của thương hiệu Vacheron Constantin. Năm 1933 Patek Philippe đã bắt tay vào chế tạo chiếc đồng hồ này cho Henry Henry Graves và phải mất hơn 5 năm mới hoàn thiện xong nó. Nó là một trong những chiếc đồng hồ bỏ túi phức tạp nhất thế giới với hơn 24 chức năng, 2800 chi tiết và 57 tùy chọn. Nguyên liệu hợp thành nên chiếc đồng hồ này là từ vàng trắng 18k.

Vacheron Constantin 57260 được rao bán với giá 11 triệu đô la vào năm 1999. Nếu điều chỉnh lạm phát và kinh tế nó có thể được mua lại với giá 15 triệu USD ở thời điểm hiện tại.
4. ĐỒNG HỒ CHOPARD 201- CARAT
Cái tên Chopard là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ dong ho mà còn đồ trang sức ở Thụy Sĩ. Với những người mê mẩn những dòng watch thời thượng và lấp lánh sẽ không ai không biết tới Chopard. Chiếc đồng hồ đắt giá được bán với giá không thể tin được 25 triệu đô la vào năm 2006, năm 2007 nó vẫn giữ vị trí là chiếc đồng hồ nằm trong top 5 đồng hồ đắt nhất thế giới.

Chopard 201- Carat WATCH – một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất
CHOPARD – CHIẾC ĐỒNG HỒ SỞ HỮU TÍNH NĂNG ĐA DẠNG, ĐỘ CHÍNH XÁC TUYỆT ĐỐI
Là một chiếc đồng hồ chú trọng đặc biệt đến độ chính xác. Chiếc đồng hồ Chopard 201- Carat có Tourbillon đã loại bỏ hoàn toàn sự sai lệch về thời gian do tác động của lực hấp dẫn mà các đồng hồ thông thường không có. Ngoài ra trong chiếc đồng hồ này còn tích hợp khá nhiều tính năng điển hình của đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ như hiển thị tuần tăng, xem lịch vạn niên, ghi và bấm giờ…

LÝ DO TẠI SAO ĐỒNG HỒ CHOPARD 201- CARAT WATCH ĐẮT GIÁ
Được thiết kế từ 874 viên kim cương đủ màu quý hiếm, chiếc đồng hồ Chopard 201 carat từ khi xuất hiện đã từng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng về chi phí/ Cho đến hiện tại nó vẫn là một món trang sức có giá trị cao.

Nếu bạn nhìn vào màn hình hiển thị  của đồng hồ, với diện tích rất nhỏ nhưng được đính rất rất nhiều viên kim cương. Ngay cả khi bạn có đếm tỉ mỉ cũng rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ một số viên trong số chúng.
3. PATEK PHILIPPE CALIBER 89
Patek Philippe được tạo nên từ 2 người Ba Lan đến định cư tại Thụy Sĩ. Trải qua một chặng đường phát triển và cải tiến không ngừng, giờ đây thương hiệu này đã trở thành một thương hiệu đồng hồ xa xỉ mà bao nhiêu người mơ ước được sở hữu. Chiếc đồng hồ Patek Philippe Caliber 89 đã được mang ra đấu giá với mức giá 11 triệu USD, không hề phải là con số nhỏ.
Patek Philippe Caliber 89 gồm có 33 tính năng trên 1 chiếc đồng hồ
PATEK PHILIPPE CALIBER 89 THIẾT KẾ TỈ MỈ VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG ẤN TƯỢNG
Watch  Patek Philippe Caliber 89 được thiết kế một cách tỉ mỉ với bộ chuyển động gồm 1.728 chi tiết tích hợp 33 tính năng ấn tượng khác nhau, trong đó có giờ thiên văn, giờ mặt trời mọc và lặn, lịch vạn niên…

ĐIỀU GÌ KHIẾN CHIẾC ĐỒNG HỒ PATEK PHILIPPE CALIBER 89 ĐẮT GIÁ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Đây là chiếc đồng hồ được lắp ráp hoàn toàn bằng tay có tận gần 2 nghìn chi tiết đã đủ làm nên giá trị không thể phủ nhận của nó. Tất cả chi tiết của dong ho thương hiệu Patek Philippe không hề nhập ngoài mà được chính bàn tay của những người thợ lành nghề và tài hoa mài dũa, đánh bóng.

Ngoài ra, đồng hồ Patek Philippe Caliber 89 có chất liệu cao cấp như vàng thường, vàng trắng, vàng hồng và bạch kim.
2. ĐỒNG HỒ MARIE – ANTOINETTE
Breguet là cái tên đã trở thành huyền thoại trên thế giới đồng hồ với kiệt tác vượt qua cả những giới hạn cho phép: đồng hồ Marie – Antoinette. Chiếc đồng hồ Đồng hồ Marie – Antoinette đến từ đất nước Thụy Sĩ – cái nôi của mọi đồng hồ, đã mất 44 năm để hoàn thành. Đây là chiếc đồng hồ được đặt làm cho nữ hoàng Marie – Antoinette có 1 không 2 trên thế giới cả về mặt ý nghĩa và phức tạp đến tinh xảo.

Đồng hồ Marie – Antoinette – đồng hồ nữ hoàng
TÍNH NĂNG
Với yêu cầu là thiết kế một chiếc đồng hồ ngoạn mục nhất trong thế giới thời bấy giờ nên Marie – Antoinette có tất cả mọi tính năng của đồng hồ lúc đó. Đây được xem là một chiếc đồng hồ phức tạp nhất và chưa từng có.

MARIE – ANTOINETTE – ĐỒNG HỒ NỮ HOÀNG ĐẮT GIÁ NHẤT THẾ GIỚI
Vì nó chứa mọi chức năng của tất cả các loại đồng hồ hiện tại. Hơn nữa với thiết kế dành riêng tặng cho nữ hoàng Pháp, vỏ ngoài được bao bọc bằng vàng, mọi chi tiết đều đạt đến độ tinh xảo, độc nhất Marie – Antoinette xứng đáng là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.
1. GRAFF DIAMONDS THE FASCINATION
Graff Diamonds là một cái tên nổi tiếng về kim cương. Chiếc đồng hồ Graff Diamonds The Fascination ngay từ khi sản xuất đã được tiết lộ nó có giá trị lớn nhất thế giới. Nó là chiếc đồng hồ được thiết kế khéo léo như một chiếc đồng hồ với một phần có thể tháo rời trở thành một chiếc nhẫn.

Graff Diamonds The Fascination – vẻ đẹp thời trang hoàn mỹ
GRAFF DIAMONDS THE FASCINATION CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN TRONG THIẾT KẾ XA XỈ
Đồng Hồ Graff đã áp dụng công nghệ làm đồng hồ với ứng dụng Tourbillon hai trục khiến đồng hồ không chỉ có độ chính xác hoàn hảo mà còn giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát thấy ở vị trí 5 giờ. Cỗ máy thời gian này còn tích hợp rất nhiều tính năng điển hình của đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ như ghi đếm giờ tự động, xem lịch… mang lại sự hoàn thiện công nghệ trong một thiết kế xa xỉ hoàn mỹ.

GRAFF DIAMONDS THE FASCINATION ĐỒNG HỒ KIM CƯƠNG ĐẮT GIÁ ẤN TƯỢNG TỪ MỌI GÓC NHÌN
Sự sáng tạo độc đáo của việc biến thể thành một chiếc nhẫn kim cương rực rỡ đã tạo nên một sự ấn tượng rất lớn với tất cả mọi người. Đây là một chiếc đồng hồ được trang trí với 152,96 carat kim cương trắng và một hòn đá tinh xảo lạ mắt nằm ở trung tâm, đó là viên kim cương hình quả lê 38,13 carat D Flawless.

Với giá trị 40 triệu USD, The Fascination mê hoặc bằng cách làm nhiều hơn là chỉ nói thời gian. Trọng tâm của sự chú ý là trên kiệt tác hình quả lê được khái niệm để được đeo như một mặt đồng hồ trong vòng đeo tay kim cương kiến ​​trúc cao hoặc tháo nó ra và trượt nó trên ngón tay như một chiếc nhẫn lắc lư.
 
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.