Cảnh bảo giả mạo Khang Luxury để lừa đảo

Đăng vào lúc 02/12/2019
Thời gian gần đây, nhiều fanpage hay nick Facebook, website, Zalo giả mạo lấy hình ảnh thương hiệu của Khang, khiến nhiều khách hàng lầm tưởng đang tương tác với Khang Luxury “chính chủ”.
Để không có thêm những trường hợp bị nhầm lẫn dẫn đến hậu quả đáng tiếc, Khang Luxury khuyến cáo khách hàng chỉ mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chính thức DUY NHẤT của Khang tại số 151 Ngô Quyền, F.6, Quận 10, TP. HCM
Đặc biệt: Chỉ liên hệ hoặc add Zalo với 3 số Hotline chính thức của Khang Luxury: 094.2222.092 – 0983.09.8800 – 0944.00.33.55. Tất cả các số điện thoại khác liên hệ đến quý khách đều không phải của Khang.
Mua hàng và tham khảo sản phẩm tại trang website: www.khangluxury.vn, và theo dõi fanpage chính thức của Khang Luxury (Facebook.com/khangluxury.vn).
Theo nhận định của Bộ Công thương, thời gian qua thị trường thương mại điện tử trong nước nổi lên vấn nạn xuất hiện hàng loạt website, fanpage hoặc Zalo giả mạo doanh nghiệp uy tín để cung cấp thông tin sai lệch về hàng hóa, dịch vụ, lừa dối người tiêu dùng. Thậm chí nhiều đối tượng lợi dụng phương thức này để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các tổ chức, cá nhân khác.
KhangLuxury đưa ra cảnh báo đế người dùng cẩn trọng trước những trang web, fanpage, Zalo đang giả mạo shop nhằm lừa đảo khách hàng.
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.