Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Người Sắt - Iron Man

Đăng vào lúc 07/01/2020
Không chỉ đóng vai một tỷ phú trên màn ảnh mà "người sắt" Robert Downey Jr cũng là một tay chơi đồng hồ thứ thiệt ngoài đời với bộ sưu tập trị giá hàng trăm triệu đồng.

Jaeger-LeCoultre Geophysic® Universal Time (khoảng 285 triệu đồng): Iron Man là một người hâm mộ của Jaeger-LeCoultre. Khi vào ngày công chiếu của Captain America: Civil War, khán giả lại thấy nam diễn viên đeo một chiếc đồng hồ giờ địa cầu. Chiếc đồng hồ tinh xảo này ra mắt vào năm 2015 và nó có thể cho ta biết 24 múi giờ cùng một lúc.
Jaeger-Lecoultre Amvox3 Tourbillon GMT (khoảng 2,1 tỷ đồng): Đây là một trong những chiếc đồng hồ giá trị nhất của Robert Downey Jr. Chiếc đồng hồ này gắn với anh xuyên suốt loạt phim Iron Man. Hai mặt của đồng hồ gợi nhớ về những bộ máy phức tạp của một siêu anh hùng, xuất phát từ trí tuệ của con người.
Jaeger-LeCoultre Reverso (khoảng 277 triệu đồng): Đây là chiếc Jaeger-LeCoultre thứ 3 trong bộ sưu tập của nam diễn viên. Đối với một người khá lập dị như Robert Downey Jr, việc anh chọn một thiết kế cổ điển như dòng Reverso là khá bất ngờ. Tuy nhiên, mỗi phái mạnh đều cần phải có một dress watch, vì thế nên Robert hoàn toàn không sai lầm khi sở hữu biểu tượng thời trang đầy tinh tế này.
Omega Speedmaster Moonwatch Professional (khoảng 73 triệu đồng): Để đa dạng hóa bộ sưu tập của mình, Robert tìm đến chiếc Omega Speedmaster, dòng đồng hồ huyền thoại mà hầu như nhà sưu tập đồng hồ nào cũng có. Chiếc đồng hồ với thiết kế nút bấm thể thao cùng dây da giúp cho người sở hữu có thể dễ dàng kết hợp cùng với bất kỳ trang phục nào.
Rolex Submariner Hulk (khoảng 210 triệu đồng): Robert Downey Jr đã yêu quý gọi chiếc đồng hồ này là "Money" bởi nó gợi lên sắc xanh của những tờ tiền Mỹ. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là nó có thể chịu được va đập mạnh, bụi, áp lực nước ở độ sâu lên tới 300 m.
Rolex GMT - Master II Ghost (khoảng 412 triệu đồng): Đúng như tên gọi "Ghost", chiếc đồng hồ này được phủ một màu đen tuyền huyền bí. Câu chuyện đằng sau nó chỉ đơn giản rằng Robert muốn tặng quà sinh nhật cho một người bạn và anh mua tận 2 chiếc, mỗi người giữ một cái làm đồ đôi. Quả thực là một món quà đắt tiền đối với một người chịu chơi như chàng diễn viên này.
Bell & Ross Titanium Orange (khoảng 69 triệu đồng): Đây là một món quà đặc biệt mà nam diễn viên Ben Stiller tặng cho Robert khi họ cùng sản xuất bộ phim Tropic Thunder vào năm 2008. 
Patek Philippe Nautilus (khoảng 769 triệu đồng): Cuối cùng nhưng không kém phần sang chảnh chính là chiếc đồng hồ từ thương hiệu số một thế giới Patek Phillippe. Đây là một món quà mà vợ của anh, Susan Downey, dành tặng cho "người sắt". Anh chia sẻ rằng: "Đây là một chiếc đồng hồ vô cùng cổ điển và đáng để ao ước."
Quốc Anh (Zing.vn)
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.