Ronaldo, Neymar hay siêu sao thể thao nào đang đeo đồng hồ đắt nhất hành tinh?

Đăng vào lúc 10/02/2020
Những chiếc đồng hồ được nạm kim cương, đá quý đã tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của nhiều tên tuổi lừng lẫy trong giới thể thao

10. Neymar - Gaga Milano, 2.100 USD: Năm 2017, Neymar thể hiện tình yêu của mình với đồng hồ bằng việc ghé vào một cửa hàng Gaga Milano và kết thúc cùng hóa đơn 180.000 USD. Dù có giá nằm dưới khung xa xỉ, các phiên bản đặc biệt của hãng này vẫn được cho là hàng hiếm. Ảnh: @neymarjr.
9. Roger Federer - Rolex Sky-Dweller, 14.400 USD: Federer là một trong những đại sứ nổi tiếng nhất của Rolex. Mỗi lần nâng cúp, fan đều được chiêm ngưỡng một chiếc đồng hồ xa xỉ trên tay Federer. Anh luôn chọn đồng hồ phù hợp với giải đấu. Tại Giải Australia mở rộng vào tháng 1/2017, ngôi sao quần vợt gây chú ý bằng chiếc đồng hồ làm bằng thép không gỉ. Theo Hodinkee, Sky-Dweller là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà Rolex chế tạo. Ảnh: Cameron Spencer.
8. Lewis Hamilton - IWC Big Pilot Special Edition, 33.300 USD: Tay đua F1 được tài trợ bởi IWC. Do đó, Hamilton được đeo rất nhiều đồng hồ phiên bản hiếm và giới hạn của hãng này. Chiếc đồng hồ bằng vàng anh đeo trên tay không được bán công khai. Ảnh: Clive Mason.
7. Michael Jordan - IWC Big Pilot Platinum Limited Edition, 35.500 USD: Năm 2016, huyền thoại NBA Michael Jordan đã nhận được Huân chương Tự do từ Tổng thống Obama. Theo Watchfinder & Co, chiếc đồng hồ anh đeo là phiên bản giới hạn, được chế tạo chỉ 500 chiếc và bán từ năm 2003-2006. Ảnh: Chip Somodevilla.
6. Stephen Curry - Santos de Cartier Skeleton, 63.500 USD: Sự mới mẻ của Cartier thể hiện trong các thiết kế cổ điển đã làm nhiều tín đồ mê đồng hồ "đứng ngồi không yên" khi được khởi chạy lại vào tháng 4/2018. Nếu các đồng nghiệp chọn mang những chiếc to hơn, ngôi sao Warriors lại phá cách với phiên bản nhỏ, phù hợp với suit lịch lãm. Ảnh: Tom Pennington.
5. Cristiano Ronaldo - Rolex GMT-Master II Ice, 500.000 USD: Theo Forbes, Cristinano Ronaldo là ngôi sao thể thao được trả lương cao thứ 2 thế giới. Anh thường thể hiện sự giàu có của mình trên trang cá nhân. Tại một hội nghị bóng đá ở Dubai (UAE) vào cuối tháng 12/2019, CR7 đã đeo chiếc đồng hồ đắt nhất mà Rolex tạo ra, trị giá nửa triệu USD. Phụ kiện xa xỉ này được chế tác bằng vàng trắng 18 carat và 30 carat kim cương. Ảnh: Daily Mail.
4. Rafael Nadal - Richard Mille RM27-02, 725.000 USD: Nadal là một trong số ít vận động viên đeo đồng hồ khi thi đấu. Chiếc đồng hồ màu cam nổi bật này được thiết kế đặc biệt với công nghệ giảm xóc hàng đầu, lấy cảm hứng từ khung gầm xe đua. Thiết kế màu cam nhằm liên tưởng đến các sân đất nện của Roland Garros - nơi Nadal đã thống trị trong nhiều năm. Ảnh: Julian Finney.
3. Serena Williams - Audemars Piguet Diamond Outrage, 1,25 triệu USD: Nữ quần vợt người Mỹ gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ trắng gai góc đến Met Gala năm 2017. Nó được làm bằng vàng trắng và nạm đá quý 65 carat. Mặt đồng hồ nằm ẩn bên dưới một trong những chiếc gai và được cung cấp bộ máy thạch anh 2701. Ảnh: Neilson Barnard.
2. Odell Beckham Jr. - Richard Mille RM56-01, 1,95 triệu USD: Trong trận bóng đá vào tháng 9/2019, anh đã thể hiện sự chịu chơi của mình khi đầu tư gần 2 triệu USD cho phụ kiện. Khi đó, anh chỉ đeo chiếc đồng hồ đắt tiền trong thời gian khởi động và tháo nó ra trước trận đấu. Ảnh: Al Bello.
1. Floyd Mayweather - Jacob & Co. "Billionaire Watch", 18 triệu USD: Chiếc đồng hồ loại tourbillon nạm kim cương mang tên Billionaire là món đồ quý giá trong bộ sưu tập của anh. Nó được gắn 260 carat kim cương ngọc lục bảo. Thậm chí, dây đồng hồ cũng được gắn kim cương. 
Hoài Thương (Zing.vn)
 
 
Tin cùng chuyên mục
0942222092

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.