Chùm ảnh: Những siêu đồng hồ đeo tay có thiết kế đẹp - độc - lạ nhất thế giới P.1

Đăng vào lúc 12/02/2020
Đồng hồ đeo tay được xem như một món trang sức không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng, lịch lãm đối với những người đàn ông thành đạt. Và dưới đây là danh sách một vài mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất. Anh em có biết cái nào độc lạ hơn thì chia sẻ cho mọi người biết luôn nhé.

1. Devon Tread 1
Không giống như những chiếc đồng hồ cơ truyền thống, Tread 1 sở hữu một bộ dây đai truyền động dùng để hiển thị giờ, một bộ vi mạch cho phép tự điều chỉnh giờ sau khi trải qua giai đoạn ngủ (sắp hết pin) và pin có thể sạc lại, thông qua hệ thống sạc không dây. Mặt kính đồng hồ được làm từ vật liệu polycarbonate và theo nhà sản xuất thì nó có khả năng chống đạn. Devon Tread 1 được bán với giá gần 15.000 USD.
2. Devon Star Wars
Nếu là một người yêu thích loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars), đây chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ dành cho bạn. Về cơ bản, nó là một phiên bản đặc biệt của Tread 1 với thiết kế trông như những chiếc máy bay chiến đấu trong phim. Bạn cũng sẽ tìm thấy logo Galactic Empire trên mặt đồng hồ. Được biết chỉ có 500 chiếc Devon Star Wars được sản xuất, mỗi chiếc có giá bán 28.500 USD.
3. Jacob & Co. Astronomia Sky
Là một người yêu thích thiên văn, bạn không thể bỏ qua kiệt tác làm từ vàng 18-karat này. Có một quả địa cầu nhỏ nằm ngay trung tâm đồng hồ dùng để phân biệt ngày đêm, cùng với các ngôi sao có thể nhìn thấy trên trời đêm ở Bắc bán cầu. Chiếc đồng hồ này có tổng cộng 395 bộ phận chuyển động và giá bán lẻ của nó là 680.000 USD.
4. MB&F Horological Machine No. 6
Được sản xuất bởi hãng MB&F, Horological Machine No. 6 có biệt danh “Space Pirate” từng được trang Cultofmac cho là chiếc đồng hồ khiến Apple Watch trông như một món đồ rẻ tiền. Sản phẩm được làm từ bạch kim, có 4 ‘mái vòm’ sapphire bố trí ở bốn góc, 2 cái để chỉ giờ và phút, trong khi 2 cái còn lại có thiết kế trông như những chiếc tuabin của máy bay phản lực. Mất hơn 3 năm để tạo ra một chiếc đồng hồ với 475 chi tiết phức tạp như vậy. Và cái giá mà bạn phải trả cho nó cũng không hề dễ chịu chút nào - 230.000 USD.
5. Hautlence Vortex Primary
Rõ ràng có thể xem đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đồng hồ. Sản phẩm của Hautlence này có 19 tấm khác nhau được làm bằng sapphire, ruby và đá spinel màu xanh. Còn về dấu vân tay đặc biệt có trên mặt đồng hồ? Nó thuộc về cựu cầu thủ bóng đá người Pháp Eric Cantona, người đã cộng tác với Hautlence để quảng bá cho chiếc đồng hồ trị giá 199.500 USD này.
6. Gruebel Forsey Art Piece 1

 
Người ta cho rằng chỉ khi nào bạn dùng kính hiển vi để thấy được bí mật chứa bên trong chiếc đồng hồ, thì mới hiểu nổi vì sao nó được bán với giá lên tới 2 triệu USD. Và khi thực hiện theo điều này, thứ đặc biệt bên trong nó là một chiếc thuyền 3 cột buồm siêu nhỏ được làm bằng tay bởi nghệ sĩ Willard Wigan.
7. Urwerk UR-CC1
Có 3 dòng riêng biệt xuất hiện trên mặt đồng hồ dành cho việc hiển thị giờ, phút và giây. Nhiều người cho rằng cách hiển thị này trông như những thanh “loading” thường thấy trên các máy tính Windows. Cũng có ý kiến nói nó trông như một chiếc siêu xe hầm hố. Bạn sẽ phải chi ra 200.000 USD nếu muốn thêm UR-CC1 vào bộ sưu tập đồng hồ của mình.
8. Richard Mille Tourbillon 59-01 Yohan Blake
Là một sản phẩm ra đời dành cho vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic, Yohan Blake, chiếc đồng hồ của Richard Mille này được thiết kế sao cho làm giảm tối đa sức cản của gió, đồng thời hấp thụ chấn động từ các vận động viên hàng đầu. Các ‘móng vuốt’ xuất hiện trên mặt đồng hồ vừa thể hiện chuyển động cơ học, vừa mô phỏng hình ảnh bàn tay của Blake trong khi anh chạy.
9. Urwerk UR-110
10. Urwerk UR-103 Phoenix
UR-103 nổi bật với họa tiết phượng hoàng ngay mặt đồng hồ. Sản phẩm được làm từ vàng trắng 18-karat kết hợp với chất liệu titan. Ngoài ra, bậc thầy điêu khắc Jean-Vincent Huguenin cũng tham gia thiết kế mẫu đồng hồ đặc biệt này. Không rõ giá bán chính xác của UR-103 Phoenix nhưng có thể con số đó sẽ không quá 100.000 USD.
11. Vacheron Constantin Reference 57260
Với 57 chức năng riêng biệt, sản phẩm trị giá trên dưới 10 triệu đô đến từ hãng Vacheron Constantin được xem là mẫu đồng hồ phức tạp nhất thế giới. Ngoài xác định thời gian, thể hiện mùa, điểm phân, cung hoàng đạo, chu kỳ mặt trăng và lịch Do Thái; nó thậm chí còn có thể tính toán thời gian dự kiến mọc và lặn của Mặt Trời khi đồng hồ được hiệu chỉnh đến một địa điểm cụ thể.
12. Roger Dubuis Excalibur Quatuor
Hệ thống 4 con lắc cân bằng hoạt động song song trên mẫu đồng hồ Thụy Sĩ này giúp nó luôn luôn vận hành một cách chính xác nhất có thể. Được tạo thành từ 590 chi tiết riêng biệt, sản phẩm có giá bán lên tới 1,1 triệu USD.
 
Nguồn: MinhTríND (Tinh Tế)
Theo: CNET
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.