Rò rỉ hình ảnh, liệu Vertu sẽ lấn sân sang sản xuất đồng hồ siêu sang?

Đăng vào lúc 26/02/2020
Đồng hồ Vertu siêu sang đầu tiên thế giới đã xuất hiện ? Hay chỉ là 1 sản phẩm dựng dựa trên phong cách Vertu cũng là điều bí ẩn. Tuy nhiên nhìn qua thiết kế thấy nó đẹp và đúng chất Vertu không lẫn đâu được


 
Từ trước đến nay Vertu là thương hiệu chuyên sản xuất các loại điện thoại. Tuy nhiên khá nhiều sản phẩm nhái gắn mác Vertu xuất hiện trên kính mắt, quần áo hoặc phụ kiện khác. Tuy nhiên mới đây 1 sản phẩm là đồng hồ Vertu xuất hiện.


 
Theo đó về kiểu dáng nó dựa trên phong cách mẫu điện thoại Vertu Signature S. Thiết kế của đồng hồ mang phong cách hình chữ nhật. Nghe đồn sản phẩm này có vỏ thép cùng chất liệu đồng hồ như Vertu thật.

Điểm nổi bật của đồng hồ là đồng hồ chạy cơ, Nó có mặt đồng hồ thiết kế khá giống đồng hồ trong điện thoại, hình tấm khiên lục giác mạnh mẽ. Bên trong mặt đồng hồ thiết kế khá đẹp kiểu lộ cơ, có số chỉ giờ và lịch báo ngày.



Đằng sau đồng hồ cũng lộ cơ khá đẹp, cũng có in tên đồng hồ Vertu, mã số sản phẩm và tên loại đồng hồ y như hàng thật. Dây đồng hồ nhìn qua có màu đen phối xám, có in lô gô Vertu khá đẹp, rất tiếc chất liệu dây cao su nhìn không sang chảnh.
 
Nhìn phần ngang đồng hồ khá dày và thiết kế như phần ngang điện thoại của hãng. Nhìn qua thấy thiết kế khá cầu kỳ và quen thuộc với khách hàng.

 
Mặc dù hộp cũng sang trọng và có lô gô, thẻ của hãng. Tuy nhiên hiện giờ chưa thấy Vertu thông tin chính thức về sự ra mắt đồng hồ này. Nguồn gốc nó khá mập mờ. Tuy nhiên với những người yêu Vertu, vẫn có thể sở hữu đồng hồ này với giá gần 2000 USD theo một số trang bán hàng ở Trung Quốc đặt ra. Đồng hồ Vertu siêu sang nếu đúng của chính hãng và giá rẻ như thế có thể rất hút đại gia.
AN NHIÊN
Nguồn : Vhearts
 
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.