Khang Luxury chính thức hỗ trợ quý khách trả góp qua thẻ tín dụng

Đăng vào lúc 24/06/2020
_ KHANG LUXURY CHÍNH THỨC HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG _
▪️Hình thức mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng do ngân hàng phát hành ngày càng được khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi, linh hoạt, giúp quý khách có thể mua trả góp những sản phẩm có giá trị cao 
▪️ Khang Luxury chính thức hỗ trợ quý khách trả góp qua thẻ tín dụng
Các ngân hàng được liên kết với mPOS sẽ được áp dụng
▪️Áp dụng cho thẻ tín dụng Ngân Hàng liên kết cùng mPOS
▪️Khách hàng sẽ không phải gặp phiền toái hay lo lắng về việc phải chứng minh năng lực chi trả, sao kê lương tháng, photo CMND, sổ hộ khẩu và vô vàn các bước kiểm tra chứng thực khác.
▪️Điểm vượt trội của hình thức trả góp qua thẻ tín dụng chính là khách hàng sẽ không cần phải ra cửa hàng để đóng tiền trực tiếp, chỉ cần thanh toán các khoản này theo phương thức và thời hạn thanh toán thông thường của thẻ tín dụng. Khoản tiền phải trả góp sẽ được hiển thị trên bảng sao kê hàng tháng gửi đến khách hàng.
▪️Đăng ký tham gia chương trình trả góp thẻ tín dụng và chỉ với thao tác đơn giản trên ứng dụng và quẹt thẻ thanh toán.
▪️Đối với NH Techcom, Citibank, MSB sẽ có mức % theo NH quy định
▪️Quý khách có thể chọn gói; 3-6-9-12 tháng, chia nhỏ khoản chi trả của mình. Thay vì trả 1 cục lớn tại 1 thời điểm, bạn có thể trả theo từng tháng với mức nhỏ hơn.
 Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ: 094.2222.092. 0983.09.8800 để được tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp cửa hàng Khang Luxury tại số 151 Ngô Quyền, F.6, Quận 10
Tin cùng chuyên mục
0942222092

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.