Cực phẩm Đồng hồ Jacob & Co dành cho chủ xe Bugatti Chiron

Đăng vào lúc 08/07/2020
Chiếc đồng hồ này được tạo thành từ 832 chi tiết và có giá bán 580.000 USD, điều thực sự "không thể lý giải" đối với những người không am hiểu về đồng hồ và hàng xa xỉ phẩm.


Mẫu đồng hồ được thiết kế dành cho các chủ xe Bugatti Chiron và có số lượng cũng hạn chế như siêu xe.
 
Đây là mẫu đồng hồ thuộc hàng đỉnh cao của hãng Jacob & Co, mang tên Twin Turbo Furious, với giá bán lên tới 580.000 USD, số tiền đủ để mua hẳn 5 chiếc Mercedes-Benz S-Class tại Mỹ.

Mẫu đồng hồ cực phẩm này có hai phiên bản: một bằng titan DLC màu đen kết hợp vật liệu sợi carbon, và một bằng vàng hồng 18k kết hợp vật liệu sợi carbon.

Mặt đồng hồ bằng sapphire có kích thước 57x52 mm, thiết kế lộ máy. 

Không như mẫu đồng hồ trước của Jacob & Co. với mô hình động cơ W16 thu nhỏ chạy bên trong, mẫu Twin Turbo Furious này lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Chiron giá gần 4 triệu USD.

Để xứng với giá bán 580.000 USD, Twin Turbo Furious được làm từ những vật liệu và mô phỏng màu sắc giống như siêu xe Chiron.
Điểm nhấn của mẫu đồng hồ cực xa xỉ này là hai lồng tourbillon 3 trục màu đen, giúp triệt tiêu ảnh hưởng trọng lực trong môi trường 3 chiều, chứ không chỉ theo một phương giống với những mẫu tourbillon truyền thống. Cơ chế Chronograph giúp đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong 50 giờ.

Đồng hồ được tạo thành từ 832 chi tiết, trong đó có 75 viên đá quý. Việc lên dây cót được thực hiện với cần gạt ở góc 3 giờ. Phía đối diện là lẫy gạt để kích hoạt tính năng điểm chuông báo giờ theo dãy số thập phân. Thay vì điểm chuông kiểu truyền thống vào những khoảng thời gian như giờ, 15 phút và từng phút, Twin Turbo Furious sẽ phát ra âm thanh đếm số giờ, 10 phút và sau đó là từng phút.



 
Nhật Minh

Theo Motor1
 
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.