Chiếc đồng hồ gắn động cơ W16 Bugatti Chiron Tourbillon có giá 280.000 USD

Đăng vào lúc 12/08/2020
Hãng đồng hồ Jacob & Co vừa tiết lộ chiếc đồng hồ Tourbillon vô cùng ấn tượng với khối động cơ W16 gắn trong, có mức giá 280.000 USD.
 
Lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Chiron, chiếc đồng hồ được đặt tên là Bugatti Chiron Tourbillon, mất khoảng một năm để phát triển phiên bản gắn khối động cơ W16 làm bằng tinh thể sapphire bên trong.
Khối động cơ nhỏ cực kỳ tinh xảo này có 16 pít-tông xếp hình chữ W (W16) di chuyển lên xuống nhờ một trục khuỷu phức tạp, thậm chí có cả 2 bộ tăng áp nhỏ ở bên cạnh đồng hồ, gần giống như hình hài khối động cơ lắp trên siêu xe của Pháp.

Hãng đồng hồ Jacob & Co rất tự hào về trục khuỷu này, mô tả đó là một trong những bộ phận đồng hồ nhỏ nhất và phức tạp nhất từng được sản xuất.
Chưa hết, bộ truyền động và tấm đế đỡ khối động cơ Bugatti Chiron Tourbillon được treo trên 4 lò xo được thiết kế để mô phỏng hệ thống treo triệt tiêu độ rung trên động cơ của siêu xe.

Chiếc đồng hồ tinh xảo này có giá 280.000 USD (tương đương 6,57 tỷ đồng), nhà sản xuất không tiết lộ về số lượng phiên bản đồng hồ được tung ra thị trường.
Nguồn: baogiaothong.vn
 
Tin cùng chuyên mục
0942222092

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.