Vì sao giá của Nokia 8800 mắc?

Đăng vào lúc 21/03/2018
Ở giữa một rừng smartphone, một biển ứng dụng công nghệ hiện đại, thế nhưng lại có một sản phẩm của hãng Nokia lại luôn âm thầm khẳng định đẳng cấp của mình mà không phải ai cũng biết : Nokia 8800

Nokia 8800 hiện đang được coi là chiếc điện thoại dành cho những tay chơi chịu chơi và chịu chi. Vì giá trị của chiếc điện thoại này gọi gọn trong câu “siêu phẩm càng sử dụng càng lên giá”.
Giá của Nokia 8800 không ngừng tăng lên trong 10 năm qua từ lúc ra mắt.
Nokia từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với 14 năm chiếm lĩnh thị trường thế giới,là một đối thủ chưa khi nào dễ bị đánh bại.
Người Việt Nam ưa chuộng sản phẩm của Nokia đơn giả vì chúng rất dễ sử dụng và bền, pin lâu.
Thời Việt Nam bắt đầu xuất hiện điện thoại thì việc cầm một chiếc điện thoại Nokia trên tay là một xa xỉ phẩm mà chỉ người có tiền và có địa vị mới có thể sở hữu chứ không hề có nhiều hãng, nhiều sản phẩm đề lựa chọn như bây giờ.
Ở thời đại mà với chục triệu trong tay là bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ công nghệ tiên tiến của thế giới,từ màn hình lớn,camera siêu nét,cấu hình như một chiếc máy tính,có thể làm một việc trên đó.

Thì có lẽ khi bạn bỏ ra hơn chục triệu,thậm chí hơn 20 triệu để vác về một chiếc điện thoại nhìn giống giống “cù gạch” màn hình bé tí,phím bấm,nắp trượt thì nhiều “dân chơi trẻ” sẽ thốt lên “ổng điên rồi” (xét nguyên ở giá thành).
Nhưng một khi đã được cầm và sử dụng,chắc chắn sẽ có một sự “thích” không hề nhẹ đến với bạn,và khi  đã đam mê đó thì mười mấy hay mấy chục triệu với họ không còn là vấn đề.
Nokia 8800 hiện nay đã không con sản xuất nữa nhưng với đam mê và mong muốn chia sẻ đam mê cùng các tay chơi Nokia 8800 khác. Khang đã sưu tầm và đang sở hữu rất nhiều Nokia 8800 của tất cả các phiên bản.
Bạn nào có chung đam mê 8800 và vertu hãy đến với KhangLuxury nhé!
KHANGLUXURY
151 Ngô Quyền, F.6, Q.10 Tp.HCM
HOTLINE: 094.2222.092 HOẶC 0983.09.8800
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.