Nhìn lại những mẫu thiết kế nổi bật của điện thoại Vertu

Đăng vào lúc 15/10/2018
Vertu Signature
Vertu Signature - điện thoại phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được.
Mỗi máy Signature gồm hơn 400 linh kiện khác nhau, so với 30 linh kiện ở một chiếc điện thoại bình thường.
Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này.

Bề mặt của điện thoại Signature có miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới và có khả năng chống xước cực tốt - chỉ thua kim cương mà thôi.
Bàn phím của Signature là bộ phận rời phức tạp nhất.
Bằng cách sử dụng những vi mạch mỏng nhất trên thế giới, tám kỹ sư phải mất tổng cộng 4 năm để hoàn thiện bàn phím này.

Phím bấm của máy được chọn ra từ hàng trăm loại bàn phím khác nhau, đảm bảo độ phản hồi xuất sắc với từng thao tác của người dùng.
Bàn phím được chiếu sáng từ cạnh bên với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. Ánh sáng này được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ.
Mỗi phím bấm trong 18 phím của Signature đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby. Vỏ máy còn có chi tiết bằng da được khâu tay từ da động vật ở vùng Scandinavi. Đây là một vật liệu thường dùng để làm ghế của những chiếc ôtô Rolls Royce.
Cuối cùng, mua một chiếc Vertu tức là mua tấm vé gia nhập vào một mạng dịch vụ của giới thượng lưu. Những ai sở hữu chiếc điện thoại này có thể truy cập liên tục vào mạng chăm sóc khách hàng của Vertu chỉ cần thông qua một nút bấm.
Ngoài vertu ra bạn có thể xem thêm đồng hồ hublot, đồng hồ franck muller và đồng hồ rolex
 
Vertu Ascent

Bàn phím góc xiên của Vertu Ascent cũng phức tạp không kém. Để tạo ra được thiết kế góc xiên, các kỹ sư phải ép hỗn hợp thép không gỉ vào khuôn lớn ở nhiệt độ cao và tính toán để thép co lại 14% sau khi nguội mới thành công.
Mỗi phím lại được đặt trên 2 vòng đệm bằng đồ trang sức, tạo ra tác động xoay và đảm bảo âm thanh vang lên chuẩn xác khi nhấn phím.
Vertu Ayxta

Thiết kế nắp gập của Vertu Ayxta cũng đòi hỏi nhiều công sức của các kỹ sư.
Để đảm bảo độ mở tối đa và gập lại nhẹ nhàng của máy, các kỹ sư đã thiết kế một cơ chế bản lề vận hành bằng hệ thống lò xo thép và cố định 2 chốt cầu thép không gỉ.
Ngoài ra thì từng con số, từng chữ cái trên bàn phím Ayxta được hình thành từ 575 lỗ siêu nhỏ qua quá trình khắc tỉ mỉ bằng tia laser và được phủ bởi nhựa thông, sau đó chiếu sáng ngầm từ phía sau.
Ánh sáng này được chiếu xuyên qua cả bề mặt thép, tạo ra hiệu ứng vô cùng độc đáo mà hiếm có sản phẩm nào khác có thể làm được. Đây là những mẫu bàn phím không có phiên bản thay thế và tiếng nhấn phím vẫn còn êm ái như ban đầu kể cả sau 20 năm.
Ascent Ferrari GT

Lấy ý tưởng từ chiếc xe đua Ferrari cùng những chất liệu độc đáo và công nghệ chế tác của hãng xe hơi danh tiếng này, Ascent Ferrari GT như một bản sao thu nhỏ của ™chiến mã Ferrari 458 Italy qua những chi tiết của bàn phím tương tự như trên động cơ của xe và biểu tượng tuấn mã ở cả mặt trước và sau điện thoại.
Với số lượng hạn chế 2011 chiếc, Ascent Ferrari GT sẽ làm hài lòng những quý ông là tín đồ của môn đua xe và đang tìm kiếm cho mình một phong cách khác biệt.
Constellation Python

Vertu chính hãng ra mắt phiên bản giới hạn của Constellation Python, thêm vào BST của Constellation dành cho năm mới 2013.
Bộ sưu tập Constellation Python đã tiên phong trong việc ứng dụng da trăn với quá trình chế tác độc đáo, thể hiện ba màu sắc mang tính biểu tượng trong xu hướng xuân/hè 2013.
Với kết cấu tinh tế và kỳ lạ của da trăn được xử lý thủ công khiến cho màu sắc của những chiếc điện thoại phiên bản Constellation Python thêm phong phú và sâu sắc làm nổi bật đẳng cấp cá nhân và bảo vệ tính độc quyền trong những chiếc điện thoại của Vertu.
Sưu Tầm
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.