Điện thoại Nokia 8800 hơn smartphone ở những điểm nào?

Đăng vào lúc 01/03/2019
1. Pin cực “trâu”
Với điện thoại Nokia 8800 bạn có thể ung dung cả vài ngày, thậm chí 3 -4 ngày mà không sợ điện thoại hết pin.
Không giống Smartphone ngày nào cũng phải cắm sạc vì sử dụng nhiều chức năng.
2. Dễ sửa chữa
Nắp lưng điện thoại Nokia 8800 có thể tự mở được nên bạn hoàn toàn có thể tự mình mua pin và tự thay.
3. Để vừa trong túi quần, túi áo:
Có thể bạn sẽ nhớ điện thoại Nokia 8800 khi phải chật vật cho một chiếc smartphone hoặc tablet vào túi quần, túi áo. 
4.Dễ cầm nắm và sử dụng:
 Smartphone được tích hợp cấu hình mạnh mẽ có thể chạy được nhiều chức năng ưu việt cùng một lúc. Nhưng, với một số người chỉ có nhu cầu liên lạc cơ bản thì loạt tính năng này là hoàn toàn không cần thiết và chúng khiến cho giao diện của thiết bị trở nên rối rắm, khó dùng. Hơn nữa, trong khi smartphone hiện nay hầu hết đều sở hữu màn hình trung bình là 5.2 inch, khiến cho kích cỡ tổng thể thiết bị khá cồng kềnh, bất tiện hơn trong việc mang theo bên người cũng như cầm nắm sử dụng thì điện thoại cục gạch lại sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và chỉ cần thao tác bằng một tay.
6. Giúp cai nghiện mạng xã hội:
 Mạng xã hội là công cụ giúp bạn chia sẻ thông tin và trò chuyện với bạn bè, người thân, phục vụ mục đích giải trí thư giãn sau những phút giây học tập và làm việc căng thẳng. Nhưng nếu bạn quá đắm chìm vào thế giới ảo này thì nó sẽ để lại nhiều hậu quả xấu. Ngày nay, các ứng dụng mạng xã hội được thiết kế riêng cho smartphone đã có thể can thiệp sâu hơn vào thiết bị nhằm phát thông báo mỗi khi có ai đó tương tác, điều đó khiến bạn dễ bị xao nhãng và gây nghiện.

Việc đổi sang sử dụng điện thoại cục gạch là giải pháp hết sức hữu hiệu để giải thoát bạn khỏi tình trạng này, không Wi-Fi, không 3G, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống hiện thực tươi đẹp và nhiều điều thú vị hơn thế giới ảo rất nhiều.
 7. Độ bảo mật đáng kinh ngạc:
 
Nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại cơ bản chỉ được trang bị các chức năng như nghe, gọi, nhắn tin thì chẳng có bất cứ gã hacker nào có thể cài vào những phần mềm đánh cắp dữ liệu cá nhân cũng như thông tin riêng tư của bạn được. Điều này giúp bạn có thể sử dụng thiết bị một cách thoải mái và an tâm.
8. Đặc biệt nhất vẫn là giá trị về tinh thần, kỷ niệm, ký ức hoài cổ:
Một điều đáng chú ý hơn đó là Nokia 8800 hiện đang là chiếc điện thoại cao cấp đại diện cho đẳng cấp doanh nhân, người thành đạt cùng với điện thoại Vertu chứ không phải smartphone cao cấp của SamSung hay Apple.
Sưu Tầm
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.