Bật mí những siêu phẩm điện thoại cổ có thiết kế đỉnh nhất mọi thời đại

Đăng vào lúc 09/07/2019
Dù chỉ cần nhìn lướt qua, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của những mẫu điện thoại này.
Dù thời kì hoàng kim của những chiếc điện thoại không hệ điều hành cùng bàn phím cứng đã đi qua từ rất lâu, nhưng dường như sức "nóng" của những siêu phẩm được ra đời cách đây 5-10 năm vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong tiềm thức của nhiều người dùng. Đặc biệt, dù chỉ cần nhìn lướt qua, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của chúng. Bởi trong bối cảnh mà smartphone hiện nay hầu như chỉ toàn những màn hình cảm ứng, thì việc sở hữu một chiếc điện thoại quay số bóng bẩy và sang trọng là điều mà không phải ai cũng làm được. 
1. LG GD900 Crystal
Được tung ra vào tháng 6 năm 2009, nhưng LG GD900 Crystal không phải là một smartphone. Bù lại, máy sở hữu thiết kế rất thời trang và bắt mắt. Đặc biệt, GD900 Crystal còn được trang bị một bàn phím trượt trong suốt, thậm chí bạn có thể nhìn xuyên qua cả bàn phím này. Do đó, máy gần như là "độc nhất vô nhị" và có giá bán tương đối cao ở thời điểm ra mắt.
Nokia 8800 Arte
Có thể nói, Nokia 8800 Arte là một trong những chiếc điện thoại nắp trượt mang thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất từ trước tới nay. Máy sở hữu thiết kế đặc biệt, được kết hợp từ thép không gỉ, thủy tinh và khung crôm. Tại thời điểm ra mắt vào năm 2007, Nokia 8800 Arte không sở hữu nhiều ưu điểm về mặt cấu hình ngoại trừ màn hình QVGA 2 inch và camera 3,2 megapixel.

LG New Chocolate BL40
Đúng như tên gọi của mình, LG New Chocolate BL40 được ví như thanh sô cô la ngọt ngào, nổi bật với thiết kế thuôn dài. Máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải 345x800 pixel cùng vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Dù xuất hiện từ năm 2009, nhưng đến nay, thiết kế của LG New Chocolate BL40 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

 
Nokia 7900 Prism
Nokia Prism 7900 lấy cảm hứng từ những viên kim cương với đường nét góc cạnh rất ấn tượng. Ngoài ra, màn hình OLED 2 inch với đèn backlight màu hồng cũng là yếu tốt khiến cho Prism 7900 luôn được đánh giá cao về thiết kế. Đặc biệt, với thân trước được phủ thép lạnh, mặt sau được đúc từ nhôm và khắc laser, chiếc điện thoại này được coi là tuyệt tác có một không hai của Nokia. Tất nhiên, giá bán của Prism 7900 vào thời đó là không hề rẻ.
Motorola AURA
Vào thời điểm lên kệ, Motorola AURA được xếp ở phân khúc điện thoại siêu sang với mức giá lên tới 2.000 USD. Tương tự như các siêu phẩm khác, điểm mạnh của AURA không nằm ở tính năng của sản phẩm mà chính là màn hình LCD mặt tròn có thể xoay được, cùng mặt kính sapphire sang trọng vốn chỉ dành cho đồng hồ cao cấp.
 
Motorola RAZR V3
Dù không còn được sản xuất, Motorola RAZR V3 vẫn được giới đam mê công nghệ nhắc tới như một tượng đài của dòng điện thoại nắp gập. Máy sở hữu thiết kế vỏ kim loại mảnh mai nhưng vẫn mang tới cho người dùng vẻ sang trọng khi cầm trên tay. Thậm chí, nhiều người dùng còn cho rằng, Motorola RAZR V3 chính là sản phẩm đi tiên phong trong trào lưu smartphone siêu mỏng ngày nay.

Sony Ericsson Xperia Pureness
Ngay từ những ngày đầu được tung ra, Sony Ericsson Xperia Pureness đã thực sự gây ấn tượng mạnh với cả giới chuyên gia và người dùng bởi thiết kế màn hình trong suốt, có thể nhìn xuyên qua. Do đó, không có gì khó hiểu khi Xperia Pureness được lọt vào danh sách những chiếc điện thoại cổ có thiết kế đẹp nhất. Tuy nhiên, có lẽ cũng chính bởi sự độc đáo trên mà chiếc điện thoại này lại không đạt được doanh số bán hàng như mong đợi.
 
Theo Yến Thanh/Genk
Tin cùng chuyên mục
0942222092

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.