Những chiếc điện thoại có giá cao nhất mà Vertu từng cho ra đời

Đăng vào lúc 16/10/2019
Dù Vertu đã chính thức đóng cửa nhưng những kiệt tác họ để lại vẫn có giá trị ngày càng tăng. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những chiếc điện thoại đắt nhất mà Vertu từng sản xuất nhé! 
Những chiếc điện thoại đắt đỏ nhất từng được sản xuất của Vertu
1. Vertu Signature Cobra Limited Edition
Đây được coi là sản phẩm đắt nhất của Vertu tính cho đến thời điểm hiện tại và có lẽ nó sẽ được duy trì khá lâu nữa trong tương lai khi hãng điện thoại hạng sang này vừa chính thức đóng của nhà máy sản xuất tại Anh.

Khỏi phải nói cũng biết, Signature Cobra là phiên bản giới hạn và có giá cực kỳ đắt đỏ. Nó được thiết kế dựa trên cảm hứng về rắn hổ mang pha chút ma thuật với tông màu chính là mận đỏ và hồng ngọc.
Bộ khung được tạo ra từ chất liệu tốt nhất kết hợp với trang trí bên ngoài là 2 viên ngọc lục bảo lớn cùng với 439 viên hồng ngọc nhỏ. Không lạ khi giá bán của nó lên đến 310.000 USD (Tương đương khoảng 8 tỷ đồng). Nhưng vấn đề là không phải cứ có tiền là mua được nó, chỉ có 6 chiếc như vậy trên toàn thế giới.

Nếu đã bỏ từng ấy tiền ra, sẽ không ai có thể phàn nàn về chất lượng cũng như dịch vụ của Vertu. Sau khi đặt hàng Signature Cobra, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ở trong 1 chiếc hộp sang trọng qua quy trình vận chuyển riêng bằng trực thăng.
2. Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds

Rẻ hơn phiên bản Signature Cobra một chút nhưng mức giá vẫn "ở trên trời" chính là Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds. Nó được thiết kế với cảm hứng từ đồng hồ Grand Complication và phải mất đến 3 năm các nghệ nhân mới có thể lắp ráp xong hoàn toàn.
Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds là sản phẩm cao cấp của cao cấp đầu tiên Vertu tung ra thị trường. Và đương nhiên, giá cho siêu phẩm đó không hề rẻ chút nào, về đến Việt Nam, nó có giá khoảng 86.000 USD tương đương 1,9 tỷ đồng.

Nếu có thể số tiền đó và đủ may mắn, bạn sẽ nhận được 1 chiếc điện thoại sang trọng bậc nhất thế giới với hàng kim cương đính dọc 2 bên thân máy, phần thân khung được sử dụng chất liệu thép không gỉ, platin và cả vàng.
3. Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds

Có thiết kế giống với phiên bản trên nhưng tông màu chủ đạo của chiếc Vertu này là vàng gold. ngoài những điểm thiết kế - trang trí cơ bản, phiên bản Signature S Yellow được tạo ra từ khung máy đúc hoàn toàn bằng vàng 18k, bàn phím được gắn Ruby 4,75 carats, cùng 2 hàng kim cương nhỏ dọc thân máy.
Mỗi sản phẩm Vertu Signature S Gold (và cả White) đều được lắp ráp hoàn toàn bằng tay với gần 400 linh kiện cao cấp các loại. Trị giá của nó khoảng 1,4 tỷ đồng, tương đương 64.000 USD.
4 Vertu Signature Pure Black Diamonds

Đứng ở vị trí thứ 4 là siêu phẩm Vertu Signature Pure Black Diamonds có giá gần 20.000 USD, tương đương hơn 400 triệu đồng.
Chiếc Vertu này được gắn 72 viên kim cương trắng ở phần tai nghe, dưới đó, bàn phím cũng được gắn 1 viên ngọc ruby lớn, những chi tiết này làm nổi lên tông màu đen bí ẩn của Vertu Signature Pure Black Diamonds!
5. Vertu Signature Touch Navy Alligator
Và có lẽ sẽ là thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến Vertu Signature Touch Navy Alligator! Nổi tiếng với các dòng điện thoại sang trọng nhưng thường sử dụng phím bấm không có nghĩa là Vertu không sản xuất smartphone.

Chiếc smartphone này sử dụng hệ điều hành android, nhưng có những tùy biến cao cấp, giống như phong cách vốn có từ khi thành lập đến nay của Vertu! Không chỉ dừng lại ở đó, Vertu Signature Touch cũng được trang bị cấu hình khá cao, chip Snapdragon 810 đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.
Vertu Signature Touch Navy Alligator với phần da cá sấu nhuộm xanh
Bên cạnh đó là màn hình 5,2-inch fullHD, camera chính 21MP và camera phụ 2,1MP. Không hề tồi đối với 1 hãng điện thoại chưa có nhiều kinh nghiệm ở mảng smartphone!

Đó chỉ là phần cứng, cấu hình bên trong, điểm đặc sắc của mọi chiếc Vertu đều nằm ở ngoại thất khi những nhà thiết kế có thể thoải mái sáng tạo mà không bị giới hạn về vấn đề ngân sách.
Mang ngoại hình bắt mắt, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nó với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những con cá sấu dũng mãnh. Miếng da cá sấu được nhuộm xanh phía sau thân máy tăng thêm nét bí ẩn cho Signature Touch Navy Alligator.

Ngoài ra, mặt trước, máy sử dụng màn hình sapphire nguyên khối, kết hợp với nút bấm bằng gốm, vàng (ở 1 số phiên bản) cùng logo Vertu đặc trưng! Giá bán 1 chiếc Signature Touch Navy Alligator khoảng 16.000 USD tương đương 350 triệu đồng vào thời điểm ra mắt. 
Sưu tầm 
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.