10 chiếc điện thoại phím bấm vẫn hot và được giới doanh nhân sử dụng 2019

Đăng vào lúc 09/11/2019
Ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại của smartphone, với việc hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc smartphone. Thế nhưng tùy vào nhu cầu sử dụng, nhiều chiếc điện thoại bàn phím phổ thông vẫn được lựa chọn sử dụng song song với smartphone. Sau đây là top 10 mẫu điện thoại bàn phím vẫn được ưa chuộng trong năm 2019

Nokia 6300 
Nokia 6300 là điện thoại tầm giá trung nhưng lại thể hiện một bước tiến mới của thiết kế đơn khối hiện đại. Với trọng lượng chỉ 91 gram và mỏng hơn 13,1 mm, điện thoại trở thành mẫu thời trang siêu mỏng đầu tiên của Nokia. Bộ nhớ trong của 6300 là 135 MB nhưng vẫn được hỗ trợ bởi thẻ nhớ microSD lên đến 2 GB. Máy có thời gian thoại lên đến 3,5 giờ và thời gian chờ lên đến 14 ngày.
Nokia 6300 ra mắt từ năm 2007 và bây giờ bạn chỉ có thể tìm mua trên thị trường điện thoại cũ, do máy đã ngừng sản xuất từ lâu. Nokia 6300 có khá nhiều phiên bản đặc biệt, có thể kể đến như 6300 Gold mạ vàng, 6300 Silver mạ bạc… Tuy nhiên bạn nên lưu ý tìm mua ở địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng dựng, hàng nhái nhé!

BlackBerry Bold 9000 
Vào thời kỳ ra mắt chiếc BlackBerry 7130g năm 2006, nhiều chuyên gia công nghệ đã dự đoán xu hướng của điện thoại trong tương lai là một chiếc điện thoại với nhiều tính năng đa dạng, có khả năng nhận và gửi email tiện lợi, cũng như khả năng bảo mật cao. Một thời gian sau đó RIM đã tung ra Bold 9000, chiếc điện thoại cực kỳ đình đám và được xem là điện thoại dành cho doanh nhân, cũng như những người dùng ở đẳng cấp cao.

 
Nokia E72
Tương tự như các sản phẩm thuộc dòng E-series khác từng ra mắt, Nokia E72 cũng thiên về các tính năng làm việc và là một dòng máy cực kỳ thành công ở Việt Nam nào năm 2009 nếu tính về doanh số bán và mức độ phổ biến trên thị trường. Nhưng sự ra đời của iPhone cùng hàng loạt smartphone màn hình cảm ứng về sau đã khiến các sản phẩm nức tiếng một thời của Nokia dần rơi vào quên lãng.
Nokia 3310 (2017) 
Cùng với những sản phẩm được ra mắt tại sự kiện MWC 2017, HDM Global còn giới thiệu một sản phẩm khác đến với người dùng: Nokia 3310, được hồi sinh từ chính sản phẩm cùng tên được ra mắt vào năm 2000. Máy sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ hơn so với người tiền nhiệm kết hợp với màn hình màu TFT kích thước 2.4 inches, cùng những tính năng khác đem lại một sự hồi sinh cho dòng sản phẩm huyền thoại.

Philips E316 – Giá: 550.000 VND
Philips E316 là dòng điện thoại cơ bản giá rẻ có thiết kế mang nhiều đường nét hiện đại và sang trọng nhờ lớp vỏ kim loại ở mặt lưng, màn hình lớn đến 2.8 inch ở mặt trước hiển thị được nhiều thông tin, dễ sử dụng hơn cũng như giải trí hình ảnh, xem phim tốt. Bàn phím điện thoại Philips có độ nảy tốt, thao tác êm, độ rộng phím vừa phải. Philips E316 được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thú vị bao gồm nghe nhạc, radio, xem hình, phim, ghi âm... mang lại cho bạn những giờ phút giải trí, thư giãn cũng như phục vụ tốt cho công việc.
 
Masstel Play 20 
Masstel Play 20 với thiết kế kiểu bàn phím T9 cổ điển, vỏ ngoài góc cạnh hầm hố như thách thức mọi va đập sẽ khiến bạn hài lòng với độ bền của chiếc điện thoại chưa đến 1 triệu đồng. Play 20 với thiết kế hầm hố, gồ ghề mạnh mẽ thêm chi tiết vỏ làm bằng nhựa cứng cho bạn cảm giác chắn chắn khi sử dụng. Masstel play 20 với trang bị loa K-Class 3D siêu khủng cùng các chức năng nghe đài FM không cần tai nghe, nghe nhạc xem phim thả ga với thẻ nhớ hỗ trợ đến 16 GB. Play 20 còn hỗ trợ kết nối Bluetooth như một chiếc loa di động. Dung lượng 3000 mAh làm cho play 20 như sạc dự phòng cho những chiếc smartphone khác.

Nokia 8600 Luna
Nokia 8600 Luna được mệnh danh là “Kiệt tác ánh trăng” nhờ vẻ đẹp toát lên từ màu đen lịch lãm, lớp kính chịu lực màu khói xám bí ẩn và huyền ảo như ánh trăng. Một dải mạ crôm chạy xung quanh thân máy càng tạo vẻ tinh tế. Chiếc điện thoại này đã được các doanh nhân rất ưa thích sử dụng thời đó. Trong khi thiết kế smartphone hiện tại đã bão hòa, lặp lại một cách nhàm chán thì 8600 tạo ra sự khác biệt với kiểu trượt thẳng quen thuộc của 10 năm về trước, cảm giác trượt vẫn còn rất chắc chắn. Bàn phím T9 quen thuộc màu trắng tương phản với thân vỏ. Mọi chi tiết đều được hoàn thiện tỉ mỉ.

BlackBerry Passport 
Mọi người đã từng biết đến phiên bản BlackBerry Passport Silver từ năm 2015, đây là một sản phẩm chỉnh sửa của Passport với màu sắc bạc nhìn rất đẹp. Các đặc điểm của của Passport Silver mềm mại hơn phiên bản trước vì thế mà nó được ưa chuộng khá nhiều. Passport có một thiết kế rất độc đáo nhưng vẫn mang được hình ảnh của BlackBerry. Khi lần đầu tiên nhìn thấy BlackBerry Passport thì người dùng sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi 4 điểm ở thiết kế của nó. Đó là: máy quá đẹp và sang, mạnh mẽ và nam tính, bàn phím truyền thống BlackBerry và cuối cùng là tỉ lệ màn hình vuông. Mạnh mẽ, nam tính, cái này là dễ dàng nhìn thấy nhất từ Passport, các đường thẳng rõ ràng, sườn máy kim loại được hoàn thiện đơn giản để lộ bản chất kim loại ra ngoài.

Nokia 8800 
Khi trên thị trường xuất hiện nhan nhản các máy điện thoại cảm ứng thông minh thì sự quý hiếm và vẻ đẹp trường tồn với thời gian của Nokia 8800 lại được người ta ưa chuộng. Bên cạnh đó, sự khan hiếm của Nokia 8800 trên thị trường cũng là một điểm khiến nó gây sốt trở lại. Trong khi các dòng máy hiện đại của Apple hay Samsung được bán tràn làn thì 8800 lại được cung cấp rất nhỏ giọt bởi các dòng máy đều đã ngừng sản xuất. Chưa kể đến những thiết kế riêng dành cho loại máy này như gắn kim cương, gắn đá quý, gắn con giáp bằng vàng ròng ... khiến cho giá trị của chiếc máy tăng lên nhiều lần và là phiên bản độc nhất vô nhị. Không phải bất cứ ai cũng đủ tiền, đủ tầm cũng như đủ gout để sử dụng 8800. Chính vì lý do này mà 8800 hiện nay được rất nhiều các doanh nhân thành đạt cũng như các ông chủ lớn săn lùng và tìm cách sở hữu.

Điện thoại Vertu
 Điện thoại Vertu vẫn giữ nguyên được giá trị của mình giữa "cơn lốc" của những smartphone, bởi Vertu chính là một thương hiệu để thể hiện phong cách của người sở hữu nó.
Quá trình chế tác công phu, tinh xảo

Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự hoàn hảo của Vertu là ở mỗi điện thoại đều được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy. Đó chính là niềm tự hào mà chỉ có những người sở hữu Vertu mới có.
Sự ra đời của một thương hiệu gắn liền với hai chữ “đẳng cấp” đã làm các tỷ phú, đại gia gần như “phát cuồng”.

Ngoài yếu tố Vertu được làm bằng các chất liệu quý hiếm, độc đáo, bền vững thì Vertu đắt còn là do 100% chế tác bằng tay bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm với một quy trình “giật mình”.
Tổng hợp
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.