Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ

Đăng vào lúc 10/10/2020
Ngọc Trinh chứng tỏ mình là "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt của Vbiz khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

Thời gian qua, Ngọc Trinh hoạt động khá tích cực trên các trang mạng xã hội . Để đánh dấu cột mốc đạt 5 triệu followers trên Instagram cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng đãi bạn bè tại một nhà hàng ở TP. HCM.

Bên cạnh đó cô nàng cũng không quên tự thưởng cho bản thân nhiều món quà hàng hiệu mà đắt đỏ nhất là chiếc đồng hồ giá hơn 1,8 tỷ (tương đương một chiếc xe Mercedes) đến từ thương hiệu Audemars Piguet.


Theo mỹ nhân sinh năm 1989 tiết lộ thì đây là chiếc đồng hồ mà cô tăm tia suốt 1 tuần trước đó nên việc "chốt đơn" nhanh gọn cũng là điều dễ hiểu. Giá trị đắt đỏ của chiếc đồng hồ đến từ các viên kim cương được sắp xếp ngẫu nhiên mô phỏng những đợt sóng biển, đòi hỏi tay nghề cao của nghệ nhân và thời gian khá lâu để hoàn thành. Ngoài ra, mặt đồng hồ, dây đeo cũng được làm từ vàng hồng 18K.


Tuy nhiên, đây chưa phải chiếc đồng hồ giá trị nhất trong bộ sưu tập của "Nữ hoàng nội y". Đầu năm nay, Ngọc Trinh từng khiến fan “đứng ngồi không yên” khi khoe chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng của Richard Mille. Đây là món đồ cô nàng mơ ước sở hữu từ lâu nên dù số tiền chi ra đủ xây 1 căn biệt thự nhưng Ngọc Trinh vẫn cảm thấy xứng đáng.

Năm ngoái, ngôi sao Vòng eo 56 thả dáng tại sân bay và thu hút mọi ánh nhìn khi dát lên người chiếc đồng hồ Rolex giá khoảng 400 triệu.

Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 29, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình “ôm tim” trước độ chịu chơi của mình khi “rinh” về chiếc đồng hồ Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds giá trên dưới 1,4 tỷ đồng. Đây là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn, cả thế giới chỉ có 200 chiếc. Ngoài ra không thể không kể đến chiếc Hublot phiên bản màu trắng được khảm 42 viên kim cương trắng trị giá hơn 320 triệu đồng của Ngọc Trinh.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, nữ người mẫu từng gây chú ý với chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá hơn 1 tỷ đồng. Thiết kế đồng hồ có phần quai mảnh và mặt nhỏ, phù hợp với trang phục đi tiệc.

Người đẹp còn sở hữu chiếc đồng hồ màu hồng xinh xắn đến từ thương hiệu Franck Muller giá hơn 1 tỷ đồng.

Xa hơn, trong dịp sinh nhật lần thứ 28, Ngọc Trinh tự tặng cho mình chiếc đồng hồ nạm kim cương lấp lánh, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Điển. Chi tiết đáng “đồng tiền bát gạo” nhất là mặt đính kim cương 18 carat.

Năm 2015, góp mặt tại buổi tiệc sinh nhật của Game mà cô làm gương mặt đại diện, Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật với chiếc đồng hồ Hermes mạ kim cương lấp lánh.

Chiếc Hermes Arceau của Ngọc Trinh được làm bằng thép không gỉ, gắn 60 viên kim cương xung quanh mặt với đường viền bằng ngọc trai có giá khoảng 240 triệu đồng.
Nguồn: Minh Hoa (SOHA)
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.