Cách chỉnh giờ đồng hồ Rolex cơ đơn giản nhất cho người dùng

Đăng vào lúc 29/06/2020
Những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng luôn là niềm khao khát mãnh liệt của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. 
Đối với nhiều người, thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex là điều mà không nhiều người làm được. Bởi đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Thụy Sỹ.
 
Nếu như bạn đã sở hữu được tuyệt phẩm này rồi, thì việc thực hiện cách điều chỉnh giờ của chiếc đồng hồ Rolex này luôn là điều quan trọng và không thể bỏ qua. Mọi thông tin cần thiết bạn đều sẽ được hướng dẫn chi tiết ở những thông tin sau đây, hãy tham khảo qua nhé.
 
Cách chỉnh giờ đồng hồ Rolex đơn giản mà bạn có thể tự làm
Thật ra, việc chỉnh giờ của chiếc đồng hồ này cũng tương đối đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác qua các bước sau đây nhé. Cách này có thể áp dụng với tất cả các dòng như: Date Just – Date – Day Date – Submariner và dòng sản phẩm Rolex 2 Lịch – Mẫu Day Date sẽ như: 1803 – 18038 – 182038 – 118238..

– Bước 1: Bạn thực hiện với núm chốt bên cạnh phần mặt đồng hồ, sau đó vặn núm ngược xuống để núm bật nhẹ ra.

– Bước 2: Giật nhẹ hai nấc và bắt đầu tiến hành chỉnh giờ theo khung mình muốn

– Bước 3: Thực hiện cả hai thao tác đó là vừa ấn núm và vừa xoay lên, sau đó vặn chặt núm lại để tránh nước vào đồng hồ khi sử dụng.

* Lưu ý nhỏ: Để phân biệt được đó là giờ đêm hay ngày thì bạn có thể thực hiện quay kim theo chiều đồng hồ của mình, và nếu lúc bạn xoay qua đến 12h mà số ngày nhảy thì tức đồng hồ lúc đó đang ở trạng thái giờ ban đêm, và ngược lại.
Các bước thực hiện chỉnh giờ đồng hồ Rolex tại nhà này được áp dụng trong những trường hợp mà bạn đã sử dụng một thời gian, vô tình chọn nhầm nút hay đại loại vậy mà khiến kim giờ đi lệch hướng.
Còn đối với khi mua đồng hồ thì bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ hướng dẫn chi tiết về vấn đề này và trực tiếp thực hiện, hỗ trợ cho bạn rồi. Chính vì vậy nên, bạn cần phải thực hiện mua chiếc đồng hồ này ở những địa chỉ bán đồng hồ uy tín và đảm bảo về mặt hậu mãi nhất. Than khảo tại: Đồng hồ Rolex chính hãng

Những lưu ý cần thiết khi thực hiện chỉnh giờ đồng hồ Rolex
Khi thực hiện cách chỉnh giờ thì bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các bước đã được hướng dẫn. Hoặc nếu không tự mình thực hiện được thì nên đến địa chỉ cung cấp để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng đến bạn để tránh phát sinh những sai lệch.
– Hạn chế giật mạnh nút ty hoặc núm vì sẽ dễ dẫn đến hư

– Cần quan tâm đến lịch ngày khi chỉnh chờ

– Sau khi điều chỉnh giờ đúng xong thì bạn cần phải đưa phần núm về lại vị trí ban đầu để tránh trường hợp nước vào bên trong máy.

– Phải tìm hiểu và biết cách nhận biết đồng hồ rolex chính hãng và địa chỉ bán uy tín để tránh gặp phải hàng Fake đang được bán tràn lan trên thị trường hiện nay.

Tất cả những thông tin được kể trên sẽ giúp bạn biết được cách chỉnh giờ đồng hồ Rolex một cách đơn giản nhất. Nếu trong quá trình tìm hiểu mà có thông tin nào bạn chưa rõ thì hãy để lại bình luận của mình bên dưới bài viết này nhé.
Biên tập bởi: Le Nam

Nguồn: dongho.edu.vn
 
Tin cùng chuyên mục
0824222222

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.